Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Bông năm 2022

08:16, 13/07/2022

Ngày 12/7, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với Phòng Văn hóa thông tin huyện tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Bông năm 2022.

Liên hoan lần này thu hút 12 đội tham gia, với hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ các chi đoàn khối cơ quan huyện và các đoàn xã, thị trấn.

Các đội đã thể hiện 44 tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc với nhiều tiết mục tái hiện sinh động, chân thực những giá trị truyền thống tốt đẹp của quân và dân ta.

Một tiết mục tham gia liên hoan.

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng là một hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Krông Bông nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Đồng thời giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh, thể hiện tình cảm, ý chí, quyết tâm, vai trò xung kích của thanh niên trong thực hiện mọi nhiệm vụ của đơn vị.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Bông lần thứ X và tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn xã Hòa Phong; giải Nhì: Đoàn xã Cư Kty; giải Ba: Đoàn xã Khuê Ngọc Điền và các giải khuyến khích thuộc về Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện và Đoàn thị trấn Krông Kmar và Đoàn xã Dang Kang.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca xuất sắc; tiết mục múa xuất sắc nhất. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 3 tiết mục xuất sắc công diễn vào Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Bông lần thứ X.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.