Multimedia Đọc Báo in

Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

17:21, 19/01/2022

Ngày 19/1, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự đại hội có ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia; bà H’ Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình dịch COVID -19 diễn biến phức tạp, song với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu của các cấp Hội và cán bộ, hội viên, Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong hoạt động đối ngoại Nhân dân cũng như trong mối quan hệ với Hội Hữu nghị Campuchia – Việt Nam tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia).

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Hội đã đẩy mạnh và triển khai tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương đối ngoại của Đảng, chính sách ngoại giao của Nhà nước; các cơ chế, chính sách liên quan đến Hội đã được triển khai đến cơ sở và hội viên. Hội đã phối hợp với tỉnh và các cơ quan nước bạn tổ chức đón hài cốt, lễ truy điệu các liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên chiến trường tỉnh Mondulkiri đưa về nước an táng tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ngoài ra, các cấp hội  cũng đã phối hợp tổ chức nhiều đoàn khám chữa bệnh, thăm và tặng quà cho nhân dân, các đồn biên phòng của ta và bạn…

Trong nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Lắk tiếp tục củng cố, phát triển tổ chức Hội, đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các hoạt động đối ngoại Nhân dân đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa tỉnh Đắk Lắk và Mondulkiri ngày càng bền vững tốt đẹp.

Ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia đánh giá cao những hoạt động hiệu quả, thiết thực của Hội; đồng thời mong muốn Ban Chấp hành Hội khóa mới cần tiếp tục nghiên cứu, đổi mới cả nội dung và hình thức hoạt động để phù hợp với tình hình mới theo hướng thiết thực, hiệu quả; phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm nhằm củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 21 thành viên, bà H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Nhân dịp này Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia đã tặng Cờ thi đua cho Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh và tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân; Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân của Hội đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức xây dựng và hoạt động Hội, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.