Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt
Nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm vi rút Corona.
Gia hạn đóng phí, tạm ứng phí từ giá trị hoàn lại là những quyền trợ giúp người mua bảo hiểm vượt qua khó khăn về tài chính, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.
Đứng trước đại dịch COVID-19 đang bùng phát phức tạp, nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm có chung thắc mắc “Liệu khách hàng gặp rủi ro do COVID-19 có được bảo hiểm chi trả?”
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là cam kết lâu dài, yêu cầu người tham gia cần hiểu rõ các điều khoản, quyền lợi và trách nhiệm của mình. Trong đó, kê khai thông tin trung thực, chính xác và đầy đủ không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cách bảo vệ quyền lợi của chính người mua bảo hiểm.