Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Chi đoàn Viện KSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024

16:36, 10/02/2022

Ngày 10/2, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024. Đây là đơn vị được Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chọn làm đơn vị điểm để bầu trực tiếp bí thư tại đại hội.

Nhiệm kỳ 2019-2022, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên đã được cụ thể hoá phù hợp với tình hình thực tế, nhiệm vụ đặc thù của đơn vị. Chi đoàn đã tổ chức các hoạt động tình nguyện vì an sinh cộng đồng với tổng giá trị gần 200 triệu đồng; đảm nhận 4 công trình, phần việc thanh niên; duy trì thường xuyên, hiệu quả hoạt động “ngày thứ 7 tình nguyện”, “ngày chủ nhật xanh”, các hoạt động hướng về buôn kết nghĩa; 100% đoàn viên có ý tưởng sáng tạo trên Cổng thông tin ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam; trong kỳ đã giới thiệu 17 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp…

Đoàn viên thanh niên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024.
Đoàn viên thanh niên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn Viện KSND tỉnh phấn đấu thực hiện một số chỉ tiêu: 100% đoàn viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, các bài học lý luận chính trị mới dành cho đoàn viên thanh niên được ban hành trong năm; trong nhiệm kỳ có ít nhất 2 hoạt động giáo dục pháp luật, phòng, chống, ngăn ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong đoàn viên; 100% đoàn viên tham gia tốt các hoạt động an sinh xã hội; hằng năm giới thiệu ít nhất 5 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp…

Đại diện lãnh đạo Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mới.
Đại diện lãnh đạo Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mới.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Viện KSND tỉnh khát vọng, tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo”, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 5 thành viên và bầu trực tiếp bí thư tại đại hội. Theo đó, đồng chí Lê Trần Trung Hiếu, Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.