Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 1.000 bộ bảo hộ phòng, chống dịch COVID-19

11:29, 07/10/2021

Sáng 7-10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Buôn Hồ đã tổ chức trao tặng 1.000 bộ bảo hộ phòng, chống dịch COVID-19 (cấp độ 3) cho các bệnh viện và Trung tâm y tế trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Cụ thể, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Buôn Hồ đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao tặng Trung tâm y tế thị xã 400 bộ, Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ 300 bộ và Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình 300 bộ.

Theo đại diện lãnh đạo Ngân hàng, với trách nhiệm của mình, thời gian qua đơn vị đã có nhiều hoạt động chung tay, chia sẻ những khó khăn, góp sức cùng với địa phương và nhân dân trong công cuộc đẩy lùi đại dịch. Việc trao tặng đồ bảo hộ y tế nhằm góp phần chia sẻ, động viên và đảm bảo an toàn cho các cán bộ y tế tuyến đầu, đặc biệt là các y, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19.

a
Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Buôn Hồ trao đồ bảo hộ tặng Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ

Tại lễ tiếp nhận tài trợ, lãnh đạo các bệnh viện và Trung tâm y tế thị xã đã cảm ơn sự đóng góp, chung tay của BIDV Buôn Hồ đối với công cuộc chống dịch COVID-19 của địa phương. Trước diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, kéo dài, đây là vật dụng hết sức thiết yếu giúp nhân viên y tế tuyến đầu bảo vệ bản thân trước dịch bệnh cũng như đảm bảo tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

Được biết, trong đợt này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Buôn Hồ cũng đã trao tặng 1.000 bộ bảo hộ phòng, chống dịch COVID-19 (cấp độ 3) cho các bệnh viện và Trung tâm y tế huyện Krông Buk, Krông Năng và Ea H’leo.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.