Multimedia Đọc Báo in

Ngày 4-10, Đắk Lắk ghi nhận thêm 8 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

16:21, 04/10/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 4-10, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 8 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 3 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, 5 trường hợp trong khu cách ly tập trung, khu phong tỏa và qua khám sàng lọc.  

Cụ thể, TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 3 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, trong đó có 2 trường hợp trú tại đường Đinh Tiên Hoàng và 1 trường hợp trú tại đường Trần Quý Cáp, phường Tự An. Các bệnh nhân đều có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 2 trường hợp trú tại tổ dân phố 3, phường An Bình, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến bệnh nhân BN687119.

Huyện Krông Búk có 1 trường hợp trú tại buôn Ea Nur, xã Pơng Drang, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại địa bàn.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho công dân trở về từ các tỉnh phía Nam.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho công dân trở về từ các tỉnh phía Nam.

Huyện Cư Kuin có 1 trường hợp ghi nhận tại khu vực phong tỏa buôn Pu Huê, xã Ea Ktur, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 trước đó tại địa phương.

Huyện Krông Pắc có 1 trường hợp trú tại buôn Roang Đơng, xã Ea Hiu, được sàng lọc tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19, có yếu tố dịch tễ trở về từ Long An.

Cũng trong ngày 4-10, toàn tỉnh đã có thêm 38 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 4-10, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1.980 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 581 trường hợp, 15 trường hợp tử vong và 1.384 bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh.

Kim Hoàng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.