Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Khởi tố 3 đối tượng đi "giúp" bạn trả thù

12:45, 17/10/2021

Công an huyện Krông Năng vừa ra quyết định khởi tố 3 đối tượng đã có hành vi mang dao đi "giúp" bạn trả thù, chém nhầm người khác bị trọng thương.

3 đối tượng bị khởi tố gồm: Trương Quốc Lập (17 tuổi), Lưu Mộc Hân (17 tuổi) và Dương Thế Hậu (16 tuổi) cùng trú tại xã Ea Dah, huyện Krông Năng.

Nguyên nhân của vụ án xuất phát từ mâu thuẫn giữa Đinh Nhất Phong (15 tuổi) – học sinh lớp 10 của Trường THPT Tôn Đức Thắng ở xã Tam Giang, huyện Krông Năng với Đoàn Văn Quang (16 tuổi) trú cùng huyện. Vào tối 30-6-2021, sau khi lên mạng xã hội Facebook hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn, Phong đã rủ các đối tượng trên cầm theo 4 con dao đi tìm Quang để đánh. Tuy nhiên, khi đến địa điểm hẹn, vì trời tối, nên cả nhóm đã chém nhầm phải anh Lê Quốc Phong (22 tuổi) trú cùng huyện, là người đi qua đường, gây thương tích 25%.

Các đối tượng liên quan tới vụ việc tại cơ quan công an.
Các đối tượng liên quan tới vụ việc tại cơ quan công an.

Hiện Công an huyện Krông Năng đã khởi tố 3 đối tượng trên về tội “Cố ý gây thương tích” và đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng có liên quan… Riêng đối với Đinh Nhất Phong, mặc dù là đối tượng cầm đầu nhưng chưa đủ tuổi để khởi tố hình sự về tội cố ý gây thương tích nên cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật

Xuân Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.