Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk: Trao 100 suất học bổng “Vì em hiếu học” tặng học sinh nghèo học giỏi huyện Lắk

17:54, 22/09/2021

Chiều 22-9, Viettel Đắk Lắk đã phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện Lắk tổ chức lễ trao 100 suất học bổng “Vì em hiếu học” tặng các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện.

Buổi lễ được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu của 9 xã gồm Yang Tao, Bông Krang, Krông Nô, Nam Ka, Ea R’bin, Đắk Nuê, Đắk Phơi, Buôn Tría, Buôn Triết.

Tham dự buổi lễ tại điểm cầu UBND huyện Lắk có đại diện lãnh đạo Viettel Đắk Lắk, chính quyền địa phương, các ban, ngành, cùng 10 em học sinh được nhận học bổng của xã Đắk Liêng.

Đại diện Viettel Đắk Lắk trao biểu trưng số tiền học bổng tặng các em học sinh huyện Lắk.
Đại diện Viettel Đắk Lắk trao biểu trưng số tiền học bổng tặng các em học sinh huyện Lắk.

Tại buổi lễ, đại diện Viettel Đắk Lắk và chính quyền địa phương đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của 10 xã trên địa bàn huyện, với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Đại diện Viettel Đắk Lắk và chính quyền địa phương trao học bổng tặng các em học sinh của xã Đắk Liêng.
Đại diện Viettel Đắk Lắk và chính quyền địa phương trao học bổng tặng các em học sinh của xã Đắk Liêng.

Được biết, trong 7 năm qua, Viettel Đắk Lắk đã trao hàng nghìn suất học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn toàn tỉnh, với tổng kinh phí hơn 3,2 tỷ đồng. Trong năm học 2021-2022, Viettel Đắk Lắk sẽ tổ chức trao học bổng tặng 610 em học sinh tại 61 xã thuộc 11 huyện trên địa bàn tỉnh, với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.  

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.