Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo

16:18, 08/11/2023

Sáng 8/11, tại Trường TH, THCS, THPT Hoàng Việt, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh lần thứ 40 năm 2023.

Hội thao thu hút 1.647 vận động viên của 79 đơn vị thuộc khối Trường học và khối Phòng giáo dục và đào tạo tham dự. Các vận động viên tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu của các môn: bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, đá cầu, bơi và cờ vua.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm tặng các đoàn vận động viên dự giải.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm tặng các đoàn vận động viên dự giải.

Hội thao được tổ chức định kỳ nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý của các cơ sở giáo dục; cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh có điều kiện gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động chuyên môn, thể dục, thể thao, góp phần tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị và cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành.

Thông qua Hội thao, Ban tổ chức tuyển chọn những cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc nhất đại diện cho ngành tham gia các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh và cấp quốc gia trong thời gian tới.

Vận động viên thi đấu môn bóng chuyền nữ.
Vận động viên thi đấu môn bóng chuyền nữ.

Hội thao diễn ra đến hết ngày 10/11.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc