Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo: Lắp màn hình LED cỡ lớn phục vụ người dân xem trận chung kết AFF CUP

18:45, 13/01/2023

Trong hai ngày 13 và 16/1, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ea H’leo tổ chức lắp màn hình LED cỡ lớn tại Nhà Văn hóa huyện Ea H’leo, để người dân có thể theo dõi trực triếp hai trận chung kết lượt đi và lượt về trong khuôn khổ AFF Cup 2022.

Đây là hoạt động nhằm tạo một không gian xem tập trung, để người hâm mộ huyện Ea H’leo cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết gặp tuyển Thái Lan, cũng như tạo một địa điểm để người dân vui chơi an toàn và lành mạnh trong những ngày Xuân về, Tết đến.

A
Màn hình LED đã được lắp đặt để chuẩn bị phục vụ người dân.

Được biết, kinh phí tổ chức chương trình từ nguồn xã hội hóa. Phòng Văn hóa và Thông tin huyện cũng đã phối hợp với các đơn vị chức năng chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo nguồn điện ổn định, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, y tế… tại khu vực tổ chức trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.