Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia: Cuộc so tài giữa 2 tân huấn luyện viên

16:32, 04/08/2022

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp tục có chuyến hành quân, đến làm khách trên Sân vận động Tam Kỳ, gặp chủ nhà Quảng Nam ở Giải hạng Nhất quốc gia vào ngày 7/8.

Với đội Quảng Nam, sau chuỗi trận đáng thất vọng, Huấn luyện viên Dương Hồng Sơn từ chức, thay thế vào chiếc ghế nóng của ông là cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An Văn Sỹ Sơn. Chiến lược gia Văn Sỹ Sơn là cái tên quen thuộc trong làng bóng đá nước nhà, từng làm trợ lý đội bóng đang chơi tại Giải vô địch quốc gia là Hà Nội FC và Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước ở V.league 2. Có thể nói, nhận lời dẫn dắt Quảng Nam lúc này, Huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn phải dũng cảm cũng như tự tin vào chuyên môn, năng lực của mình.

Trên thực tế, Quảng Nam không thiếu những hảo thủ trong đội hình, song màn thể hiện của họ từ đầu giải đến nay với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng lúc này chưa thỏa mãn được sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ. Làm thế nào để ông có thể gắn kết được một tập thể, phát huy thế mạnh mỗi cầu thủ ở từng vị trí, giúp đội bóng cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng là điều mà khán giả Sân vận động Tam Kỳ trông đợi vào tân huấn luyện viên này.

Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk  thường ra sân.

Các cầu thủ Đắk Lắk có trận đấu trên Sân vận động Tam Kỳ gặp chủ nhà Quảng Nam vào ngày 7/8.

Thử thách của Huấn luyện viên Dương Hồng Sơn trong trận đầu tiên cầm quân là gặp Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. Đội bóng đến từ Tây Nguyên cũng vừa bổ nhiệm tân Huấn luyện viên Võ Thành Luân dẫn dắt ở mùa giải 2022. Sau 9 trận đấu, Huấn luyện viên từng dẫn dắt đội U19 Đắk Lắk này đã dần thích nghi, ít nhiều để lại dấu ấn chiến thuật của mình và bắt đầu đưa đội bóng “vào phom” chạy, với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Phù Đổng ở vòng đấu trước. Cần lưu ý rằng, thuyền trưởng Võ Thành Luân rất có duyên khi cầm quân thi đấu trên sân khách, “những chú voi Tây Nguyên” chính là đội bóng chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của ứng cử viên của chức thăng hạng Bà Rịa Vũng Tàu ngay trên sân khách.

Với tâm lý các cầu thủ khá thoải mái sau khi giành trọn 3 điểm trên sân khách để đưa Đắk Lắk bứt phá, lên nhóm giữa trên bảng xếp hạng nên gặp Quảng Nam lúc này chính là dịp để Huấn luyện viên Võ Thành Luân cho thấy mình “mát tay” như thế nào khi rời xa Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Cuộc so tài rất đáng xem giữa 2 tân huấn luyện viên này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ và được trực tiếp trên kênh On Sports TV.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.