Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Cà phê Ngon tri ân người lao động

09:18, 09/09/2022

Công ty TNHH Cà phê Ngon (Cụm Công Nghiệp Cư Kuin, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin) vừa tổ chức Đêm "GALA DINNER 2022" nhằm tri ân toàn thể cán bộ, công nhân viên đã làm việc, cống hiến cho công ty trong những năm vừa qua.

Công ty TNHH Cà phê Ngon thành lập năm 2009, hiện có hơn 300 nhân viên là người Việt Nam và Ấn Độ đang làm việc. Trong đó có 23 cán bộ, công nhân viên Việt Nam có thời gian làm việc từ 10 năm trở lên.

Ban lãnh đạo Cổng ty dự đ GALA
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cà phê Ngon dự đêm Gala.

Nhằm tri ân những đóng góp của những cán bộ, nhân viên, người lao động đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu mới thành lập, trong đêm Gala công ty đã tặng Giấy khen và quà cho 23 cán bộ, công nhân viên đã làm việc lâu năm; tổ chức bốc thăm trúng thưởng liên hoan.

Công ty TNHH cà phê Ngon tặng Giấy khen các thành  viên làm việc 10 năm trở lên.
Công ty TNHH Cà phê Ngon tặng Giấy khen các thành viên làm việc 10 năm trở lên.

Công ty TNHH Cà phê Ngon có công suất 30.000 tấn sản phẩm/năm, có tổng vốn đầu tư 80 triệu USD; là một trong 4 công ty thuộc Tập đoàn CCL Products (Ấn Độ), sản xuất cà phê hòa tan lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Ấn Độ). Dự án đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương và đóng góp vào ngân sách Nhà nước gần 1 triệu USD/năm.

Các cá nhân bốc thăm được trúng thưởng.
Các cá nhân bốc thăm được trúng thưởng.

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.