Multimedia Đọc Báo in

TGV ký kết hợp tác, tiếp thêm sức mạnh đầu tư cùng FPT Capital

15:50, 27/07/2022

Sáng 26/7/2022, Công ty Cổ phần Vườn Thời Đại Việt Nam - Times Garden Việt Nam (TGV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Quản lý quỹ đầu tư FPT (FPT Capital) trong việc phát triển các lĩnh vực bất động sản, tài chính, dịch vụ... tại thị trường Việt Nam và quốc tế, đồng thời FPT Capital cũng sẽ trở thành cổ đông chiến lược của TGV với tỷ trọng cổ phần là 25%.

a
Ông Đỗ Vũ Diên - Tổng Giám đốc TGV và Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Tổng Giám đốc FPT Capital đại diện hai bên cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Ngô Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT FPT Capital, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Tổng Giám đốc FPT Capital, ông Masashi Nakajima - Chủ tịch HĐQT TGV, ông Đỗ Vũ Diên - Tổng Giám đốc TGV, cùng nhiều đại diện khác của hai bên.

Với sứ mệnh xây dựng những công trình tân tiến nhưng vẫn gắn với các giá trị bền vững, chủ động mở rộng các dự án tại các địa phương năng động và có môi trường kinh doanh tốt, tiềm năng; đưa các giá trị cao cấp tới các tỉnh thành đang phát triển mạnh mẽ, tạo ra sự phát triển kinh tế đồng đều cho khu vực cũng như đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương, TGV luôn thúc đẩy sự sáng tạo trong mọi hoạt động thiết kế, quy hoạch, kinh doanh,... Cùng với đó, TGV không ngừng kiến tạo các công trình hiện đại trên cơ sở bảo vệ môi trường và giữ gìn các giá trị, tinh hoa văn hóa địa phương, cân bằng hài hòa các yếu tố để hướng tới phát triển bền vững, dành sự quan tâm hàng đầu tới cộng đồng.

Quỹ FPT Capital là doanh nghiệp lớn, có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và quản lý quỹ. FPT Capital được sáng lập bởi Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam - FPT và Tập đoàn SBI Holdings Inc (Nhật Bản).

Cũng tại buổi lễ, ông Masashi Nakajima - người đại diện quản lý vốn góp của Quỹ đầu tư FPT Capital tại TGV đã nhận được tín nhiệm cao từ các thành viên HĐQT và được bầu là tân Chủ tịch HĐQT của TGV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ông Masashi Nakajima có quốc tịch Nhật Bản, ông là một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm, từng phụ trách kinh doanh về lĩnh vực tự động hóa ngân hàng, bất động sản tại các thị trường Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Châu Á Thái Bình Dương của nhiều công ty nước ngoài lớn.

a
Ông Masashi Nakajima - tân Chủ tịch HĐQT TGV.

Phát biểu tại Lễ ký kết, với vai trò tân Chủ tịch HĐQT TGV, ông Nakajima cho biết: “Ở cương vị mới, tôi không ngờ mọi việc diễn ra thuận lợi như vậy, việc hợp tác của TGV với FPT Capital, cùng sự tham gia điều hành của các cổ đông chiến lược là các thương nhân với bề dày kinh nghiệm trên thương trường có ý nghĩa đặc biệt với TGV, đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển và hội nhập quốc tế của TGV. Chắc chắn trong thời gian tới TGV sẽ tiếp tục lớn mạnh và phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của mình trong lĩnh vực bất động sản”.

a
Đại diện TGV và FPT Capital tham gia Lễ ký kết hợp tác.

Đây là dấu mốc quan trọng khi TGV hợp tác cùng đơn vị có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc quản lý các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế như FPT Capital. TGV Chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới thúc đẩy việc phát triển các hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch, bất động sản công nghiệp và dịch vụ cũng như tập trung phát triển mảng M&A (sát nhập và mua lại) để hiện thực hóa những giấc mơ lớn.

Theo ông Nakajima, trong giai đoạn sắp tới, TGV sẽ tiếp tục hợp tác cùng các quỹ đầu tư lớn khác nhằm đẩy mạnh các hoạt động vốn là thế mạnh của mình, và chắc chắn sẽ đưa TGV ngày một lớn mạnh, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.