Multimedia Đọc Báo in

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV

16:08, 06/05/2022

Ngày 5/5/2022, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger, đồng thời Times Garden Việt Nam cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).

a
Đại diện Times Garden Việt Nam và Roland Berger thực hiện nghi thức ký kết.

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp có uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính trong nước cũng như khu vực, Times Garden Việt Nam với chiến lược phát triển trung và dài hạn đã và đang triển khai nghiên cứu, phát triển các dự án trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Times Garden Việt Nam mong muốn tiên phong đưa giá trị cao cấp tới những thành phố nhỏ, đang phát triển mạnh mẽ và hướng tới tạo ra sự phát triển đồng đều trên khắp đất nước Việt Nam, giúp người dân dù sinh sống ở khu vực nào cũng đều có thể tận hưởng cuộc sống an bình, thịnh vượng.

Để hiện thực hóa được mục tiêu ấy, Times Garden Việt Nam lựa chọn công ty Roland Berger, đây là công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới với lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển. Roland Berger sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với 53 văn phòng tại 35 quốc gia, đội ngũ nhân sự cấp cao gồm hàng trăm giám đốc có chuyên môn sâu trên 17 lĩnh vực nghiên cứu. Roland Berger đã có kinh nghiệm phục vụ hơn một nghìn đối tác mà trong đó có tới 40% đối tác là các công ty lớn nhất thế giới và cũng là đơn vị tư vấn chiến lược am hiểu thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.

a
Ông Damien Dujacquier (bên trái) - Tổng Giám Đốc Roland Berger Khu vực Đông Nam Á với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược toàn diện. 

Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược với Roland Berger, Times Garden Việt Nam xác định Roland Berger sẽ đảm nhiệm vai trò của một đơn vị tư vấn chiến lược toàn diện cho tập đoàn trong giai đoạn 2022 - 2027, tầm nhìn đến năm 2037. Cụ thể, Roland Berger không chỉ làm công tác khảo sát, nghiên cứu thị trường để đưa ra những kế hoạch, chiến lược phát triển cho Times Garden Việt Nam mà còn trực tiếp tham gia vào việc triển khai những kế hoạch, chiến lược ấy. Đặc biệt, Roland Berger sẽ kết nối các tập đoàn, các quỹ quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của Times Garden Việt Nam trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, Times Garden Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu “TGV” mới, tạo nên cái nhìn mới mẻ và hiện đại hơn cho thương hiệu, phù hợp với xu thế thị trường. Vẫn giữ cho mình các giá trị bền vững với “An Bình - Thịnh Vượng” như kim chỉ nam đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu TGV trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Anna Nguyen - Phụ trách truyền thông

Mobile: 0918 858 622  | Email: media@timesgarden.com.vn

Rep office: 8 Floor, West Tower, Hancorp Plaza Building, 72 Tran Dang Ninh Str., Dich Vong Wrd., Cau Giay Dist., Ha Noi

Tel: (+84 24) 32 062 119 | Website: http://timesgarden.com.vn/


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.