Multimedia Đọc Báo in

PNJ tung loạt sản phẩm thần tài độc đáo

11:10, 07/02/2022

Đón chào ngày vía “Thần Tài 2022”, PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Tượng Kim Dần Đại Cát (lớn) bằng hợp kim cao cấp mạ vàng 24 k, cẩn đá ruby và Kim Dần Thịnh Vượng (nhỏ) bằng vàng 24k, cẩn đá ruby, trọng lượng 5 chỉ được chế tác với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo.

Hình ảnh Kim Dần vươn mình dũng mãnh trên tán tùng truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sức sống, nghị lực và ý chí vượt thử thách. Song song, Kim Dần còn là một trong những biểu tượng cho sự thành công trong công việc và mang lại cát khí.

 

Kim Dần Sum Vầy – bức tranh không chỉ thể hiện quyền uy mà còn tràn đầy sinh khí, mang lại cảm giác ấm áp của sự đoàn tụ, sum vầy sau thời gian xa cách.

Tác phẩm nghệ thuật đặc sắc với chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng và cẩn đá ECZ này được chế tác công phu bởi các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm này xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

 

Cũng trong mùa Thần Tài năm này, khách hàng yêu thích sự trẻ trung, lạc quan sẽ có thêm lựa chọn với sản phẩm Kim Dần Đại Phúc được tạo hình hết sức đặc sắc với chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng 24k. Thiết kế lấy từ cảm hứng phong cách chipi sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

 

Đặc biệt, trong dịp này, hình ảnh uy nghi của “chúa sơn lâm” được tái hiện hết sức độc đáo với những mẫu thiết kế trang sức vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Với những đường nét phá cách, dòng sản phẩm này sẽ góp phần tôn vinh cá tính những cô nàng mạnh mẽ, muốn khẳng định cái tôi thẩm mỹ và thỏa sức với một “tháng Giêng rộn ràng” đầy ý nghĩa.

Song song, tinh thần lạc quan và niềm tin năm mới thuận lợi cũng là thông điệp được PNJ truyền tải đến với khách hàng thông qua Bộ Sưu Tập Sứ Giả Mùa Xuân. Hình tượng chim én mang mùa xuân về cùng giá trị gắn kết được thể hiện bằng những đường nét uyển chuyển, mềm mại, sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, đầy thư thái của những cô nàng yêu thích một giêng, hai nhẹ nhàng, yên bình. Đặc biệt là sau thời gian dài dịch bệnh, giãn cách căng thẳng.

Kim Tiền Vượng Phát là mẫu thiết kế hứa hẹn được nhiều khách hàng ưa chuộng, đón nhận trong mùa Thần Tài năm nay. Thiết kế sáng tạo dựa trên biểu tượng kim tiền cùng điểm nhấn nổi bật trong công nghệ thiết kế kết cấu động không chỉ mang lại trải nghiệm mới lạ, mà còn là biểu tượng của vượng khí, một năm tài lộc.

 

Song song, PNJ đồng thời tung ra dòng sản phẩm miếng vàng có trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 0,5 chỉ... với những họa tiết được thiết kế, chế tác vô cùng tinh xảo, lấy từ cảm hứng các biểu tượng kim tiền, cẩm chướng, hoa mai, chim én,…nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đặc biệt, với nhiều thiết kế hộp đựng số lượng miếng vàng theo nhu cầu khách hàng, sản phẩm vàng miếng năm nay sẽ là dòng sản phẩm quà tặng độc đáo thay lời chúc tụng tài lộc, an vui.

 

Và PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm vòng charm bằng vàng 24k nguyên khối với mỗi khóa chốt được khắc chữ “Lucky” ngụ ý mang lại một năm may mắn, an khang và thuận lợi. Với thiết kế mạnh mẽ, chi tiết sắc sảo và sống động, dòng sản phẩm đặc biệt này hứa hẹn sẽ là phiên bản được săn đón năm 2022.

Tranh hoa

Một mùa giêng, hai tràn đầy sinh khí và sắc màu với những bức tranh mạ vàng đính đá đặc sắc như tranh hoa mai, tranh hoa cúc, tranh hoa đào…, sẽ góp phần tô điểm thêm sắc xuân thêm rộn rã. Mỗi tác phẩm đều được chăm chút bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

a
Tranh hoa mai.
a
Tranh hoa cúc.
a
Tranh hoa đào.

Các dòng sản phẩm này được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Đồng thời, trong ngày vía “Thần Tài”, toàn hệ thống sẽ mở cửa vào lúc 6h sáng và đóng cửa sau 11h đêm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất, PNJ đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác đã được huy động, huấn luyện để tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng. Đặc biệt, hoạt động bán hàng online được triển khai thông suốt nhằm mang lại sự tiện lợi, giảm thiểu sự chờ đợi với quy trình thanh toán linh hoạt.

Mừng ngày Thần Tài và năm mới, từ 1/2 - 10/2/2022, PNJ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với 100% cơ hội nhận lộc đầu năm, đặc biệt cho cả những khách hàng không mua sản phẩm, tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Song song, khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được tặng e-code Thần Tài nhỏ 390.000VNĐ hoặc Thần Tài lớn 790.000 VNĐ, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, với mỗi lượt share số điện thoại hoặc Facebook khi tham gia chơi game nhận lộc, PNJ sẽ trích 5.000VNĐ vào quỹ hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://bit.ly/3AmS1DY


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.