Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin: Truy bắt thành công đối tượng cướp giật tài sản

11:39, 13/04/2024

Công an huyện Cư Kuin vừa điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn huyện.

Cụ thể vào lúc 8 giờ sáng ngày 12/4/2024, Công an huyện Cư Kuin nhận được tin báo của chị Trần Thị Trinh (sinh năm 1981, trú tại thôn 2, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) về việc bị kẻ gian cướp giật 1 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro Max trong lúc điều khiển xe mô tô lưu thông trên địa bàn xã.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự, các đội điều tra và Công an các xã khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra, truy xét đối tượng gây án. Quá trình điều tra, tổ công tác nhận định đối tượng có khả năng là người sinh sống tại địa phương và khá thông thuộc địa bàn, lợi dụng các tuyến đường hẻm, lô rẫy để tránh sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

th
Đối tượng Nguyễn Duy Hoàng tại Công an huyện Cư Kuin. (Ảnh công an cung cấp)

Sau gần 8 giờ điều tra xác minh, Công an huyện Cư Kuin đã xác định và truy bắt thành công đối tượng thực hiện hành vi cướp giật tài sản là Nguyễn Duy Hoàng (sinh năm 1994, trú tại thôn 1, xã Ea Hu, huyện Cư Kuin), chiếc điện thoại đã được đối tượng mang đi tiêu thụ tại TP. Buôn Ma Thuột và đã được cơ quan chức năng thu hồi.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Duy Hoàng nhiều lần quanh co, chối tội nhưng trước những tài liệu của cơ quan điều tra thu thập được và sự đấu tranh của các điều tra viên đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin đang tiếp tục củng cố hồ sơ đề xuất xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.