Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam đối tượng vô cớ bắn vào cổ người khác

16:56, 04/04/2024

Sau quá trình tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an huyện Cư M’gar để điều tra theo thẩm quyền, đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã có đủ căn cứ ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Quyết (SN 1983, trú xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar) để xử lý về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 27/12/2023, sau khi đã uống rượu, bia ở nhiều nơi, Quyết về nhà lấy khẩu súng bắn đạn thể thao (dạng súng ngắn) nhét vào túi quần rồi đi đến quán bida trên địa bàn xã Cư Dliê M’nông để chơi.

Khi đến trước quán bida, Quyết thấy anh L. H (SN 1987, trú cùng xã) và nhiều người khác đang ngồi chơi cờ tướng. Mặc dù không có mâu thuẫn nhưng Quyết đã đi đến dùng tay trái quàng vào cổ anh H. rồi lấy súng bắn vào cổ nạn nhân.

Đối tượng tại cơ quan Công an.
Đối tượng Lê Văn Quyết tại cơ quan công an.

Gây án xong, thấy trên cổ của H. có vết thương, chảy nhiều máu nên Quyết hốt hoảng chở nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Trên đường đi, Quyết lấy khẩu súng bẻ gãy rồi vứt lại bên đường.

Được đưa đi cứu kịp thời, tuy giữ được tính mạng nhưng nạn nhân bị rách khí quản, tràn khí dưới da vùng cổ, ở phổi bên phải có đầu đạn, tổng tỷ lệ thương tật là 40%.

Đến ngày 31/12/2023, Quyết đến Công an huyện Cư M’gar đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Quyết từng có 3 tiền án về các tội có ý gây thương tích, hiếp dâm và đánh bạc.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc