Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ

14:32, 09/10/2023

Tối 8/10, Đoàn công tác Công an tỉnh và Ban An toàn giao thông thị xã Buôn Hồ đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe khách và xe tải xảy ra trên đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ khiến 13 người thương vong vào chiều cùng ngày.

Đoàn công tác thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.
Đoàn công tác thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân vụ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Thay mặt đoàn thăm hỏi, Đại tá Trần Bình Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên những người bị thương yên tâm chữa trị. Cơ quan chức năng sẽ trao đổi với bệnh viện tạo điều kiện tốt nhất chăm sóc, điều trị để sớm trở về với gia đình.

Như thông tin Báo Đắk Lắk đã đưa, chiều 8/10, một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ, khiến 1 người tử vong và 12 người khác bị thương. Trong đó, 11 hành khách là nhân viên của một công ty mỹ phẩm ở TP. Hà Nội.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.