Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Khẩn trương truy xét làm rõ đối tượng gây tai nạn giao thông bỏ trốn khỏi hiện trường

07:58, 16/04/2023

Công an huyện Cư Kuin vừa xác định, mời làm việc với đối tượng Y.H.E. (sinh năm 2001, trú tại xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc) để điều tra, làm rõ hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào lúc 16 giờ 18 phút ngày 6/4/2023 tại đoạn Km7+800 Tỉnh lộ 10 (thuộc địa phận thôn Lô 13, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô không rõ biển kiểm soát do một nam thanh niên điều khiển lưu thông hướng từ thôn Lô 13, xã Dray Bhăng đi Quốc lộ 27 với xe đạp điện do cháu N.T.T.T. (sinh năm 2010, trú tại thôn Lô 13, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin) điều khiển đi cùng chiều phía trước. Sau va chạm, nam thanh niên không dừng lại mà điều khiển xe môtô bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đã làm cháu N.T.T.T. bị chấn thương ở vùng đầu, hiện đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa Thiện Hạnh.

th
Công an huyện Cư Kuin làm việc với đối tượng Y.H.E (ảnh công an cung cấp).

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Cư Kuin đã có mặt tại hiện trường, do vụ việc diễn ra nhanh chóng, đối tượng đã điều khiển phương tiện bỏ chạy ngay sau khi va chạm nên không có nhiều thông tin về vụ việc, cả camera hiện trường và người dân đều không xác định được biển kiểm soát xe, không nhận dạng rõ đối tượng. Tuy nhiên, với quyết tâm khẩn trương, xác minh làm rõ đối tượng gây ra tại nạn, lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin đã chỉ đạo các lực lượng trinh sát, phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu lượm dấu vết, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và phối hợp với công an các huyện Krông Ana, Krông Pắc xác minh lần theo dấu vết. Qua đó, đã xác định phương tiện và người điều khiển phương tiện liên quan vụ tai nạn nói trên là Y.H.E.

Ngay trong chiều ngày 13/4, Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với Công an xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc mời đối tượng Y.H.E. về cơ quan để tiếp tục củng cố tài liệu và tạm giữ xe môtô gây tai nạn mang biển kiểm soát 47M1-675.24.

Tại trụ sở Công an huyện Cư Kuin, qua kiểm tra dấu vết trên phương tiện và các tài liệu thu thập được, đối tượng Y.H.E. đã thừa nhận chính là người điều khiển xe môtô 47M1-675.24 gây ra tai nạn cho cháu N.T.T.T. Hiện Công an huyện Cư Kuin đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Khang

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.