Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá đường dây số đề với giao dịch trên 400 tỷ đồng

15:14, 10/08/2021

Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với phòng An ninh mạng - Công an tỉnh vừa đấu tranh, triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề với quy mô lớn, có giao dịch trên 400 tỷ đồng.

Đường dây này do đối tượng Bùi Thị Bích Trâm (SN 1993, trú tại số 2 Y Jut, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) cầm đầu.

Khám xét tại nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 940 triệu đồng, 20 điện thoại di động cùng nhiều tài liệu, tang vật, phương tiện liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Cán bộ Công an làm việc với các đối tượng.
Các đối tượng tại cơ quan Công an. 

Đây là đường dây đánh đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng thường sử dụng sim điện thoại không chính chủ để liên lạc và thường xuyên thay đổi số điện thoại, sử dụng mạng xã hội như Zalo, Massenger, Viber để trao đổi, giao dịch. Các đối tượng còn móc nối với một số đối tượng ở tỉnh Khánh Hòa để tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức ghi số đề

Bước đầu, lực lượng chức năng làm rõ, đường dây số đề này đã hoạt động từ giữa năm 2020, hằng ngày số tiền giao dịch khoảng hơn 1 tỷ đồng. Tính đến thời điểm bị triệt phá thì tổng số tiền giao dịch trong đường dây số đề này là trên 400 tỷ đồng.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý. 

                                                                         Võ Trường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.