Multimedia Đọc Báo in

Đảm bảo quyền và lợi ích của người gửi tiền tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB)

17:11, 08/10/2022

Ngày 8/10, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có thông cáo báo chí liên quan đến những thông tin không tích cực về Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB).

Theo đó, ngày 7/10/2022, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về SCB dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn.

Ngân hàng Nhà nước tổ chức họp báo về tình hình hoạt động của Ngân hàng SCB vào chiều 8/10. (Ảnh: Internet)
Họp báo thông tin về tình hình hoạt động của Ngân hàng SCB vào chiều 8/10. (Ảnh: Internet)

Về việc này, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẳng định sẽ theo dõi sát tình hình để ngân hàng hoạt động bình thường và có giải pháp, chính sách theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền và lợi ích của người gửi tiền, giữ vững ổn định của SCB nói riêng và hệ thống các tổ chức tín dụng nói chung.

Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người gửi tiền không nên rút tiền trước hạn, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của người gửi tiền.

Lan Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.