Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Khu đô thị Ân Phú bàn giao 20 căn shophouse đầu tiên

15:50, 12/04/2023

Sáng 12/4, Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển đô thị Ân Phú đã tổ chức lễ bàn giao 20 căn nhà phố liên kế (shophouse) tại Dự án khu đô thị Ân Phú (Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột) cho khách hàng.

Đây là các shophouse đầu tiên thuộc hạng mục hạ tầng thương mại của dự án đô thị mới này, được đầu tư theo phương thức giao nhà hoàn chỉnh cho người sở hữu. Các căn hộ được xây dựng theo mẫu thiết kế đã phê duyệt của cơ quan chức năng, gồm 2 mẫu nhà có 3 tầng, diện tích sử dụng 266,45 m2 và 239,5 m2, với đầy đủ công năng mặt bằng kinh doanh và sinh hoạt gia đình.

Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển đô thị Ân Phú bàn giao nhà cho các khách hàng.
Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển đô thị Ân Phú bàn giao nhà cho các khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển đô thị Ân Phú cho biết, các chủ sở hữu nhận bàn giao xong có thể bố trí nội thất vào căn hộ để sử dụng được ngay. Việc chuyển nhượng giấy tờ sở hữu căn hộ sẽ được chủ đầu tư và các chủ sở hữu tiến hành trong thời gian tới, sau khi các chủ sở hữu hoàn tất các thủ tục và nghĩa vụ tài chính theo hợp đồng chuyển nhượng với chủ đầu tư.

Theo quy hoạch, dự án khu đô thị Ân Phú có 182 căn nhà phố liên kế phục vụ hạ tầng thương mại, hoàn thành theo tiến độ dự án. Trong đó, 50 căn hộ sẽ hoàn tất xây dựng trong năm 2023 và trước mắt, có 20 căn hộ đã thực hiện bàn giao.

Nguyên Đức

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.