Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức 6 chuyến bán hàng lưu động phục vụ người dân sắm Tết

10:12, 27/12/2022

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột, Buôn Hồ và Cư M’gar sẽ tổ chức 6 chuyến bán hàng lưu động phục vụ bà con tại các vùng nông thôn trong tỉnh mua sắm hàng hóa.

Năm nay, địa điểm tổ chức là các xã vùng xa thuộc các huyện Cư M’gar, Krông Năng, Buôn Đôn... Chương trình bắt đầu từ ngày 20/12/2022 đến ngày 7/1/2023. Hàng hóa bày bán tập trung vào nhóm hàng thực phẩm, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng... có nhu cầu tiêu dùng cao trong dịp tết.

Người dân xã ea Tul, huyện Cư Mgar mua sắm hàng tết
Chuyến bán hàng lưu động phục vụ người dân xã Ea Tul mua sắm hàng tết.

Đây là hoạt động được hệ thống Co.opmart tổ chức thường xuyên hằng năm trên địa bàn tỉnh nhằm tham gia bình ổn thị trường, đưa hàng Việt bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá bình ổn về các vùng nông thôn, xa trung tâm huyện, tỉnh để phục vụ người tiêu dùng địa phương.

Siêu thị Co.opmart Cư Mgar tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.
Siêu thị Co.opmart Cư M'gar tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

Cùng với việc tổ chức chuyến bán hàng lưu động, hệ thống các siêu thị của Co.opmart đã thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.