Multimedia Đọc Báo in

Kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Kiên Giang

16:41, 16/12/2022

Sáng 16/12, Sở Công thương Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Kiên Giang.

Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Ngọc Dương, Phó Giám đốc Sở Công thương Đắk Lắk; bà Nguyễn Duy Linh Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang; cùng đại diện 25 doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, siêu thị, hệ thống bán lẻ, điểm bán hàng OCOP của hai tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, năng lực sản xuất sản phẩm thế mạnh đặc trưng của địa phương; đề xuất xây dựng chính sách chiến lược phát triển chung về thương mại.

Đại diện các doanh nghiệp trực tiếp trưng bày, giới thiệu sản phẩm và khả năng cung ứng, tiêu thụ hàng hóa cũng nhu nhu cầu kết nối với đối tác. Các nhà phân phối, siêu thị, hệ thống bán lẻ, điểm bán hàng OCOP giới thiệu về điều kiện khi đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối của doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm trên lĩnh vực là thế mạnh của mỗi địa phương để bổ sung, hỗ trợ nhau đưa sản phẩm đặc trưng của hai tỉnh đến nhiều hơn với người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp 2 tỉnh Đắk Lắk và Kiên Giang ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm.
Đại diện doanh nghiệp hai tỉnh Đắk Lắk và Kiên Giang ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm.

Tại hội nghị đã có 7 biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm giữa các các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh của hai tỉnh được ký kết. Nhân dịp này, Sở Công thương Đắk Lắk và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm đẩy mạnh và mở rộng hợp tác toàn diện trong tất cả các lĩnh vực xúc tiến thương mại và đầu tư.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.