Multimedia Đọc Báo in

Doanh nhân đồng hành cùng phong trào khởi nghiệp và chia sẻ kỹ năng gọi vốn thành công

13:59, 13/09/2022

Sáng 13/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân – doanh nghiệp với chủ đề “Talkshow - Doanh nhân đồng hành cùng phong trào khởi nghiệp và chia sẻ kỹ năng gọi vốn thành công”.

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện một số sở, ngành, đơn vị và các doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, đại diện một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh đã chia sẻ, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn về các vấn đề, như: việc xác định đơn giá cho thuê đất; thủ tục đấu nối lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới; cơ chế khuyến khích phát triển các ngành năng lượng tái tạo trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Đặc biệt, các đại biểu tham dự chương trình đã được trao đổi, chia sẻ về những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, như: điều kiện cần thiết để chuẩn bị cho bước đầu khởi nghiệp; việc tìm nguồn vốn đầu tư cho khởi nghiệp; những bí quyết để khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và gọi vốn thành công.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh biểu dương tinh thần của các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua vì đã nỗ lực cố gắng để vượt qua những khó khăn, thách thức do dịch COVID-19 gây ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại chương trình.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại chương trình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hi vọng trong thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, triển khai những biện pháp, cách làm sáng tạo hơn nữa để đưa doanh nghiệp mình ngày càng phát triển ổn định; đồng thời tích cực hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, hoạt động vì cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tài trợ 100 triệu đồng cho Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2022.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tài trợ 100 triệu đồng cho Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2022.
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao bảng tài trợ cho Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2022.

Chương trình “Cà phê doanh nhân - doanh nghiệp” được tổ chức vào sáng thứ 3 hằng tuần nhằm tạo điều kiện để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, nắm bắt thông tin, tâm tư của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trao đổi thông tin, góp ý cho tỉnh những vấn đề liên quan để cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh. Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực đối với doanh nhân, doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế -  xã hội chung của tỉnh.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc