Multimedia Đọc Báo in

Khẩn trương khắc phục đường đầu cầu Cư Păm

20:02, 01/11/2021

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk đang chỉ đạo các nhà thầu khẩn trưởng xử lý triệt để một số vết nứt, nứt lún, bong mặt trơ đá dăm đoạn đường đầu cầu phía huyện Krông Pắc nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Trước đó, vào cuối tháng 10-2021, công trình cầu Cư Păm có một số tấm bê tông mặt đường xuất hiện vết nứt, nứt lún, bong mặt trơ đá dăm, làm ảnh hưởng đến việc đi lại của các phương tiện tham gia giao thông. Hiện nay, các nhà thầu đang thi công khắc phục triệt để bằng cách thay thế tấm bê tông mới đảm bảo chất lượng theo đúng hồ sơ thiết kế được phê duyệt và hoàn thành trước ngày 15-11-2021.

Nhà thầu đang khắc phục sự cố hư hỏng trên công trình cầu Cư Păm.
Nhà thầu đang khắc phục sự cố hư hỏng trên công trình cầu Cư Păm.

Được biết, Dự án cầu Cư Păm (tại Km 21+050, Tỉnh lộ 9, đoạn qua huyện Krông Bông) có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ tháng 2-2020, chính thức thông xe vào đầu tháng 6-2021. Công trình do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk làm chủ đầu tư.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.