Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thi Nhân viên thư viện giỏi cấp Tiểu học tỉnh Đắk Lắk

15:00, 12/12/2023

Sáng 12/12, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk (TP. Buôn Ma Thuột), Sở GD-ĐT tổ chức Khai mạc Hội thi Nhân viên thư viện giỏi cấp Tiểu học tỉnh Đắk Lắk, năm học 2023-2024.

Hội thi Nhân viên thư viện giỏi cấp Tiểu học tỉnh Đắk Lắk có sự tham gia của 101 thí sinh đến từ 101 Trường Tiểu học thuộc 15 Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: lý thuyết và thực hành. Trong đó, ở phần thi lý thuyết, thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận; phần thi thực hành, thí sinh tham gia giới thiệu sách (truyện) và ứng xử nghề nghiệp.

h
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Hội thi Nhân viên thư viện giỏi cấp Tiểu học tỉnh Đắk Lắk là sân chơi bổ ích, là nơi thể hiện lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo; đồng thời là cơ hội để những người làm công tác thư viện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hành trình đưa sách tới người đọc. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội thấy rõ hơn vai trò, nhiệm vụ của thư viện trường học trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập và giáo dục toàn diện cho học sinh.

h
Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết.

Hội thi sẽ bế mạc vào chiều 13/12.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc