Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

17:11, 04/06/2022

Sáng 4/6/2022, Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Năm học 2021 - 2022 là năm học thứ 6 Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt đi vào hoạt động. Hiện tại, nhà trường có  91 lớp với gần 2.700 học sinh, có 400 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Trong năm học, trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học; hoàn thành các mục tiêu giáo dục đã đề ra. Đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn nỗ lực, tận tâm với nghề, tích cực đổi mới phương pháp dạy học để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Công tác giáo dục kỹ năng sống được quan tâm đúng mức và nhận được sự đồng thuận cao của học sinh, phụ huynh…

Bí thư
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung trao Cờ thi đua Chính phủ tặng cho tập thể  Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt.

Kết thúc năm học 2021-2022, học sinh khá, giỏi, xuất sắc của các khối lớp đều tăng so với năm học trước. Trong đó, bậc Tiểu học có 817 em hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện. Bậc THCS, khối lớp 6 học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 có 69,3% học sinh có kết quả học tập đạt từ khá trở lên; học sinh từ lớp 7 đến lớp 9 có 225 em đạt học lực loại giỏi. Bậc THPT có 160 em đạt học lực loại giỏi. Về hạnh kiểm, 100% học sinh đạt khá, tốt.

Năm học 2022 - 2023, Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt tiếp tục tổ chức các hoạt động giáo dục theo 5 định hướng đã nêu, nâng cao chất lượng giáo dục các môn văn hóa; xây dựng hệ thống các câu lạc bộ tự quản của học sinh. Đồng thời, đẩy mạnh công tác giáo dục định hướng năng lực, hình thành phẩm chất, trải nghiệm hướng nghiệp và giáo dục truyền thống địa phương theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của Bộ GD-ĐT…

Phó Chủ tịch
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời đề nghị, trong năm 2022-2023, thầy và trò Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, “ mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, tích cực đổi mới phương pháp dạy học nhằm khuyến khích học sinh chủ động, sáng tạo trong học tập và trang bị các kỹ năng vào đời thật tốt.

Đại diện Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt trao Giấy khen và phần thưởng tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022
Đại diện Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt trao Giấy khen và phần thưởng tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã trao Cờ thi đua “Tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2020 - 2021 của tỉnh Đắk Lắk” cho Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt. Nhà trường trao Giấy khen thưởng và học bổng cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-2022.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.