Multimedia Đọc Báo in

Học sinh thuộc “vùng xanh” trên địa bàn huyện Ea Kar trở lại trường học từ ngày 18-10

18:50, 16/10/2021

Từ ngày 18-10-2021, học sinh các cấp học cư trú tại các địa bàn thuộc “vùng xanh” của huyện Ea Kar đến học tập trực tiếp tại trường.

Nội dung trên vừa được UBND huyện Ea Kar quyết định, cụ thể như sau: các xã, thị trấn được xác định là “vùng xanh” thì trẻ 5 tuổi và học sinh tiểu học được đến trường để học tập nếu học sinh và giáo viên đều đang cư trú tại “vùng xanh” nhưng chỉ tổ chức dạy học 1 buổi/ngày, dạy học giãn cách, không tổ chức ăn bán trú tại trường.

4234
Giáo viên Trường Tiểu học Trần Cao Vân (xã Ea Sar, huyện Ea Kar) xuống buôn Xê Đăng giao bài cho học sinh

Đối với các xã, thị trấn thuộc “vùng vàng”, “vùng cam”, “vùng đỏ”, học sinh mầm non tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới; từ cấp tiểu học trở lên tiếp tục dạy học bằng hình thức gián tiếp; khuyến khích giao bài tại những nơi không có điều kiện học trực tuyến, học trên truyền hình. Khi học sinh đi học trở lại phải tổ chức ôn tập trước khi kiểm tra, đánh giá định kỳ.

UBND huyện yêu cầu các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm việc dạy học an toàn trong điều kiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19; cung cấp kịp thời, chính xác Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 huyện Ea Kar hằng ngày để các trường học theo dõi, thực hiện dạy học thích ứng, phù hợp.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.