Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường các hoạt động liên kết, xúc tiến, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch

14:12, 24/01/2024

Chiều 23/1, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029. 

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn; lãnh đạo một số sở, ngành; hội viên Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk và đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch một số tỉnh, thành phố trong nước...

Các đại biểu tham dự đại hội.

Hiện nay, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk có 105 hội viên, trong đó có 50 hội viên được kết nạp trong nhiệm kỳ 2018 – 2023. Các hội viên chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực lưu trú, lữ hành, khu, điểm du lịch, điểm tham quan, vận tải hành khách du lịch, mua sắm, hàng hóa lưu niệm, nông sản địa phương…

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng đại hội. 

Nhiệm kỳ 2018 – 2023, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đã tích cực vận động hội viên, doanh nghiệp thực hiện liên kết, nỗ lực đầu tư khai thác những tiềm năng, lợi thế của tỉnh để xây dựng và củng cố sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo hình ảnh hấp dẫn ở các điểm đến, thu hút khách tham quan, góp phần thúc đẩy du lịch của tỉnh. Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hội viên có bước phát triển mới, từng bước được nâng cao theo hướng bền vững.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Nhiệm kỳ 2024 – 2029, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đề ra phương hướng hoạt động: tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy và nhân sự chủ chốt của Hiệp hội, tập trung nâng cao năng lực hoạt động của Ban Chấp hành Hiệp hội; thành lập các ban chuyên môn và chi hội đặc thù nhằm triển khai các mặt công tác của Hiệp hội; tăng cường công tác xúc tiến du lịch với nhiều hình thức phong phú; tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch…

Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng thời, đề nghị Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk cần nâng cao năng lực hoạt động của Ban Chấp hành Hiệp hội; tăng cường huy động các nguồn lực để xây dựng quỹ tài chính nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của Hiệp hội; chú trọng công tác bảo vệ quyền lợi của hội viên để nâng cao hiệu quả hoạt động; tăng cường các hoạt động liên kết, xúc tiến, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch; tích cực tham gia cùng với cơ quan nhà nước về tham mưu, đề xuất xây dựng cơ chế, chính sách thu hút đầu tư và hỗ trợ du lịch Đắk Lắk phát triển bền vững, thực sự trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 23 ủy viên; Ban Kiểm tra gồm 3 ủy viên. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch Đắk Lắk trong nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk vì đã hoàn thành xuất sắc chương trình, kế hoạch hành động của Hiệp hội, tham gia với ý thức trách nhiệm cao các hoạt động chung của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch của tỉnh Đắk Lắk và du lịch Việt Nam trong nhiệm kỳ 2018 – 2023. 

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch Đắk Lắk trong nhiệm kỳ 2018 – 2023. 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 6 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Đắk Lắk trong nhiệm kỳ 2018 – 2023. 

Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk năm 2023.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc