Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng vô cớ đánh bạn nhậu tử vong

07:27, 21/04/2021

Ngày 20-4, Công an thị xã Buôn Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Lê Văn Phúc (SN 1992, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 16-4, Phúc cùng ông Phạm Huy Sỹ (SN 1965) và Nguyễn Ngọc Phượng (SN 1968, đều trú tại phường Thiện An) ngồi nhậu với một số người khác. Trong lúc uống rượu, giữa ông Sỹ và ông Phượng xảy ra mâu thuẫn, chửi nhau nhưng được mọi người can ngăn, cả hai giảng hòa và ngồi nhậu tiếp.

g
Đối tượng Lê Văn Phúc

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, mặc dù không liên quan gì đến chuyện mâu thuẫn trước đó, nhưng khi thấy ông Sỹ ra lấy xe máy để về thì Phúc liền đi theo đấm vào đầu ông này. Sau đó, 2 người lao vào đánh nhau. Hậu quả, ông Sỹ bị vỡ mạch máu não, dẫn đến tử vong sau đó.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.