Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hơn 1.000 cây cần sa trồng trong rẫy cà phê

17:02, 06/01/2021

Công an huyện Ea H’leo vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Bảo (SN 1981, trú tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi trồng trái phép cây cần sa.

Trước đó, chiều ngày 4-1, Công an xã Ea Nam phối hợp với đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an huyện Ea H’leo đã kiểm tra, phát hiện tại rẫy cà phê của gia đình ông Nguyễn Văn Bảo (ở thôn 5A, xã Ea Nam) có trồng 1.012 cây cần sa (trong đó, cây cao nhất là 1,2 m và cây thấp nhất là 8 cm).

g
Đối tượng Nguyễn Văn Bảo

Qua xác minh được biết, ông Bảo có hộ khẩu thường trú tại TP. Buôn Ma Thuột, đến tạm trú tại xã Ea Nam và mua rẫy để trồng cà phê, tiêu. Lợi dụng rẫy xa khu dân cư, ít người qua lại nên Bảo trồng trái phép cây cần sa. Làm việc với cơ quan chức năng, Bảo cho biết, trồng cần sa lấy lá cho gà ăn để phòng dịch bệnh.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.