Multimedia Đọc Báo in

Một cán bộ phường tử vong bất thường tại trụ sở làm việc

12:21, 21/11/2020

Chiều ngày 20-11, bà Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột xác nhận thông tin anh N.Đ.C. (SN 1982, cán bộ Văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi) vừa tử vong bất thường tại Trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Lợi.

Theo bà Minh, sáng ngày 20-11, anh C. có tới cơ quan làm việc, nhưng mọi người trong phòng thấy tinh thần anh uể oải, mệt mỏi nên động viên về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh C. không về mà ở lại cơ quan cả buổi trưa.

sd
Lực lượng chức năng đang trao đổi với một số cán bộ phường Tân Lợi

Đến khoảng 13 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một số cán bộ phường tới làm việc thì tá hỏa phát hiện anh C. nằm chết ở khu vực trước sân của cơ quan. Nhiều khả năng anh C. nhảy từ trên lầu của Trụ sở phường xuống sân tự tử.

Được biết, anh C. làm việc tại văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi từ năm 2015. Trong quá trình công tác anh C. luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và không mâu thuẫn gì với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.