Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Năng phối hợp bắt đối tượng truy nã

17:31, 28/08/2020
Ngày 27-8, Công an xã Phú Lộc và Công an huyện Krông Năng phối hợp với Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) bắt giữ một đối tượng truy nã.
 
Trước đó, ngày 29-7, đối tượng Trần Văn Hương (SN 1992, trú tại thôn Lộc Yên, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) cùng với Đinh Xuân Đồng và Vũ Thành Thắng (cùng trú tại Tổ dân phố 3, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) rủ nhau đi bắt trộm 12 con chó trên địa bàn huyện Phú Thiện và Krông Pa (tỉnh Gia Lai). Sau khi thực hiện hành vi, Đồng và Thắng bị Công an huyện Phú Thiện bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện, còn Hương bỏ trốn.
 
1.jpg
Đối tượng Trần Văn Hương khi bị bắt giữ.
 
Ngày 14-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Krông Pa đã ra quyết định truy nã bị can đối với Trần Văn Hương về tội trộm cắp tài sản. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 27-8, Công an huyện Krông Pa phát hiện đối tượng Hương đang lẩn trốn tại nơi cư trú nên phối hợp với Công an xã Phú Lộc và Công an huyện Krông Năng đã truy bắt thành công.
 
Được biết, đối tượng Trần Văn Hương đã có 1 tiền án về tội hiếp dâm và đang trong thời gian chờ Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai xét xử phúc thẩm về tội trộm cắp tài sản (trộm chó).
 
Hiện Công an huyện Krông Năng đã bàn giao đối tượng Hương cho Công an huyện Krông Pa để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.