Multimedia Đọc Báo in

6 tháng tù cho đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

14:31, 05/10/2017

TAND huyện Buôn Đôn vừa tuyên phạt bị cáo Hoàng Trọng Quý (SN 1985, trú thôn 16A, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) mức án 6 tháng tù về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2-2016, anh Nguyễn Chương (SN 1988, trú thôn 15, xã Ea Bar) vay Quý một số tiền để làm ăn nhưng không trả tiền đúng hạn. Sau đó anh Chương cũng chuyển đi nơi khác sinh sống nên Quý không liên lạc được.

Bị cáo Hoàng Trọng Quý tại phiên tòa
Bị cáo Hoàng Trọng Quý tại phiên tòa

Ngày 9-4-2017, biết anh Chương đang chăm sóc con tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, Quý đã đến tìm gặp anh Chương để đòi nợ. Do không thỏa thuận được việc trả nợ, Quý yêu cầu anh Chương cùng đi về xã Ea Bar để giải quyết nợ nần. Sau đó, Quý đã chở anh Chương đến khu vực nghĩa địa thôn 15, xã Ea Bar, dùng dây điện trói và ép anh Chương nằm dưới một ngôi mộ mới cải táng. Tiếp đó, Quý dùng xẻng xúc một vài xẻng đất đổ lên người anh Chương nhằm đe dọa buộc anh Chương phải trả tiền. Do hoảng sợ nên anh Chương đồng ý gọi điện cho người nhà mang tiền đến trả. Sau đó, Quý mới chở anh Chương quay trở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.                                                                    

Quốc An

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.