Multimedia Đọc Báo in

2 năm 6 tháng tù vì lưu hành tiền giả

07:38, 03/04/2017

Ngày 27-3, tại phiên tòa phúc thẩm, TAND tỉnh đã tuyên giữ nguyên hình phạt 2 năm 6 tháng tù đối với Hoàng Thị Niệm (52 tuổi, trú thôn Trung Hòa, xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) về tội “Lưu hành tiền giả”.

Theo cáo trạng, sáng 12-5-2016, Niệm thuê một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) làm nghề lái xe ôm chở từ bến xe buýt TX. Buôn Hồ đến phòng khám trước cổng chợ thị xã.

Trong lúc đi, người lái xe ôm nói có mấy tờ tiền giả và rủ Niệm tiêu thụ. Đến trưa, cả hai đến một tiệm tạp hóa ở thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo), Niệm vào mua 1 chai dầu ăn với giá 25.000 đồng. Khi Niệm lấy 1 tờ tiền polymer giả mệnh giá 200.000 đồng để trả thì bị người dân phát hiện bắt giao cho Công an thị trấn Ea Đrăng cùng tang vật, người đàn ông lái xe ôm bỏ trốn.

Hữu Giáp

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.