Multimedia Đọc Báo in

Hậu quả đau lòng từ ghen tuông

09:39, 25/03/2017
Ngày 24-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tiến Dũng (SN 1953, ngụ tại số nhà 104, buôn Thái 2, xã Ea Kuêh, Huyện Cư Mgar) về tội “Giết người”. Ông Dũng được xác định là đối tượng gây ra cái chết của bà Văng Thị Tuyết (SN 1959, vợ ông Dũng).
 

Căn nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng

Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 16-3, bà Tuyết cho rằng chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên xảy ra mâu thuẫn với ông Dũng. Trong lúc cãi nhau, bà Tuyết liên tục truy hỏi chồng về người phụ nữ lạ nhưng ông Dũng khẳng định, không hề có chuyện như vợ nói. 
 
Lúc này, bà Tuyết cầm dao xông vào chém nhưng ông Dũng né được. Thấy vợ tiếp tục truy sát, ông Dũng dùng chân đạp vào tay bà Tuyết khiến con dao văng ra ngoài. Tức giận, bà Tuyết cúi xuống định nhặt lại con dao lên thì bị Dũng đạp vào người, đập đầu xuống đất bất tỉnh. Sau đó, ông Dũng lấy bao thuốc lá và chiếc điện thoại đi vào rẫy cách nhà khoảng 3km. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, ông Dũng quay về nhà thì phát hiện bà Tuyết đã tử vong.
 
Ngay khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để thực hiện việc khám nghiệm và lấy lời khai của ông Dũng. Cùng ngày, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ đối với ông Dũng nhằm phục vụ điều tra, xử lí theo quy định pháp luật.
 
Hồng Nguyên
 

Ý kiến bạn đọc