Multimedia Đọc Báo in

Chị làm chủ chứa, em bán dâm

09:30, 17/05/2016

Tối 9-5, tại tiệm cắt tóc nam Kiều My ở 643 Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột), một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt quả tang một cặp nam nữ là Nguyễn Mạnh Hùng (xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) và Nguyễn Thị Thanh Th. đang mua bán dâm.

Tại tiệm cắt tóc nam Diễm Quỳnh kế bên, tổ công tác cũng phát hiện  một cặp nam nữ  khác là Nguyễn Văn Lộc (xã Ea Bar, huyện  Buôn Đôn) và Nguyễn Thị Thanh Tr. đang thỏa thuận, chuẩn bị mua bán dâm. Bước đầu, tổ công tác đã làm rõ, chủ của cả hai tiệm cắt tóc trên là Trần Thị Phượng (SN 1969, trú tại tổ dân phố 2, phường Ea Tam, TP.  Buôn Ma Thuột). Phượng thu của khách mua dâm từ 100.000 – 200.000 đồng và chia cho Th. một nửa. Tiệm cắt tóc Diễm Quỳnh kế bên được Phượng giao cho Tr. - là em cùng mẹ khác cha – quản lý.  Tr. đã sửa tiệm này làm nơi vừa cắt tóc vừa mua bán dâm với giá từ 100.000 – 300.000 đồng. Mỗi ngày, Tr. đưa cho Phượng 100.000 đồng  để trả tiền thuê mặt bằng.

                                        Nguyễn Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.