Multimedia Đọc Báo in

Ban Công an xã Ea Huar (Buôn Đôn) bắt hai đối tượng tình nghi trộm cắp xe máy

18:58, 28/12/2011

Vào lúc 22 giờ ngày 22-12-2011, trong lúc tuần tra kiểm soát, Ban Công an xã Ea Huar (Buôn Đôn) phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Kết quả, phát hiện trong người đối tượng tên Trần Văn Hà (SN 978) quê ở Hà Tĩnh, có một cặp nhị khúc (côn), 1 CMND, 1 bằng lái xe mô tô, mang tên Vũ Lê Yến (SN 1978)  nhưng đều được dán ảnh của Hà và 1 giấy đăng ký xe mô tô mang tên Vũ Lê Yến.

Đối tượng còn lại  mang tên Nguyễn Đình Hùng (SN 1988) quê ở Nghệ An. Trong người Hùng mang theo 1 chìa khóa tự chế, theo đối tượng Hùng khai nhận là dùng để mở phá khóa xe máy rồi thực hiện hành vi trộm cắp.

Ban Công an xã Ea Huar đã đưa về trụ sở UBND xã, báo cáo và chuyển Công an huyện Buôn Đôn tiếp tục thụ lý điều tra làm rõ.

Đoàn Nhường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.