Multimedia Đọc Báo in

HEAD Lai Hương: Gắn hoạt động kinh doanh với công tác tuyên truyền an toàn giao thông

08:20, 29/01/2021

Trong những năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh, HEAD Lai Hương tại Đắk Lắk luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) đối với khách hàng, người dân trên địa bàn tỉnh.

Từ năm 2010 đến nay, các hoạt động đào tạo kiến thức ATGT và hướng dẫn lái xe an toàn cho người dân được hệ thống Honda Việt Nam triển khai rộng khắp trên phạm vi cả nước. Đây là hoạt động do các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) phối hợp với chính quyền địa phương và Honda Việt Nam tổ chức, tập trung vào đối tượng khách hàng, đoàn viên, thanh niên, giáo viên, sinh viên... Nhiều chương trình, hoạt động thiết thực được Honda Việt Nam tổ chức trên phạm vi cả nước, mang lại hiệu quả tuyên truyền ATGT cao như: “ATGT cho nụ cười ngày mai”; “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”; “Tôi yêu Việt Nam”; “Thanh niên với văn hóa giao thông”…

Nhân viên HEAD Lai Hương hướng dẫn người dân cách lái xe an toàn.
Nhân viên HEAD Lai Hương hướng dẫn người dân cách lái xe an toàn.
Qua các chương trình, hoạt động về trang bị kiến thức tham gia giao thông an toàn trong năm 2020 tại Đắk Lắk, HEAD Lai Hương đã tặng khoảng 1.000 mũ bảo hiểm và 1.000 phần quà cho khách hàng tại các huyện Cư Kuin, Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột.

Cùng với hệ thống Honda trên phạm vi cả nước, HEAD Lai Hương tại Đắk Lắk cũng tổ chức nhiều chương trình thiết thực, góp phần cùng địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền về trật tự ATGT và hướng dẫn lái xe an toàn đối với người dân. HEAD Lai Hương có 3 điểm phân phối xe máy Honda chính hãng trên địa bàn tỉnh gồm: HEAD Lai Hương Cư Kuin, HEAD Lai Hương Krông Ana và HEAD Lai Hương TP. Buôn Ma Thuột. Những năm qua, các dòng xe của HEAD Lai Hương đã được người dân trên địa bàn tỉnh đón nhận, trong đó có dòng xe WinnerX và rất hài lòng về chất lượng cũng như hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng. Để khẳng định thương hiệu, việc chăm sóc khách hàng được HEAD Lai Hương đặc biệt quan tâm.

Anh Nguyễn Hữu Thịnh ở xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) chia sẻ, năm 2018, gia đình anh mua một chiếc xe máy tại HEAD Lai Hương, ngoài các chương trình khuyến mãi tại thời điểm mua xe, hằng năm công ty đều gọi điện báo để anh tham gia chương trình thay nhớt miễn phí. Năm nào anh cũng tham gia các chương trình do HEAD Lai Hương tổ chức không chỉ để thay nhớt cho xe, mà hơn hết để bảo dưỡng xe của gia đình. Chỉ tính riêng trong năm 2020, HEAD Lai Hương tại Đắk Lắk đã thực hiện thay nhớt miễn phí và kiểm tra xe máy cho 5.000 khách hàng.

Nhân viên HEAD Lai Hương tặng quà cho khách hàng tại xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin).
Nhân viên HEAD Lai Hương tặng quà cho khách hàng tại xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin).

Đặc biệt, chương trình tập huấn kiến thức ATGT, hướng dẫn lái xe an toàn được HEAD Lai Hương tổ chức thường xuyên. Chị Nguyễn Thị Hằng Nga, xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin) cho hay, chị có giấy phép lái xe từ lâu, cứ nghĩ rằng mọi kiến thức khi tham gia giao thông mình đều nắm vững, song khi được nghe nhân viên HEAD Lai Hương hướng dẫn cách lái xe thì mới biết bản thân mình vẫn có những thói quen điều khiển xe chưa đúng. Các chương trình tập huấn thu hút đông đảo các bạn trẻ trong độ tuổi đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Em H’Lươm Bkrông (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, chương trình tập huấn kiến thức ATGT do HEAD Lai Hương tổ chức rất thiết thực với lứa tuổi thanh niên. Đặc biệt, với những phần thi trắc nghiệm về kiến thức ATGT, thi chạy xe trên ván hẹp…

Anh Phạm Minh Toàn, Cửa hàng trưởng HEAD Lai Hương tại TP. Buôn Ma Thuột thông tin, năm 2020, HEAD Lai Hương đã tổ chức 25 chương trình tập huấn kiến thức ATGT và hướng dẫn lái xe an toàn cho người dân. Qua đó, mong muốn nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân, khách hàng. Đồng thời, nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, hình thành văn hóa giao thông của mỗi người dân, qua đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông do người điều khiển xe máy gây ra.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.