Multimedia Đọc Báo in

Cần xử lý tình trạng họp chợ trên đường giao thông tại xã Ea Wy (huyện Ea H'leo)

21:02, 09/01/2021

Nhiều năm qua, tình trạng họp chợ trên đường giao thông liên huyện Ea H’leo – Ea Súp (đoạn qua thôn 4, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo) khiến các phương tiện lưu thông khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Qua quan sát thực tế cho thấy, vào thời điểm buổi sáng hằng ngày, người dân bày bán các mặt hàng dọc hai bên đường, lấn chiếm ra cả lòng đường, rất mất mỹ quan và mất an toàn giao thông. Mỗi lần phương tiện lớn di chuyển qua đoạn đường này phải “nhích” từng tí.

ảnh
Người dân họp chợ trên mặt đường liên huyện Ea H'leo - Ea Súp (đoạn qua xã Ea Wy, huyện Ea H'leo) gây cản trở giao thông.

Được biết, đây là tuyến đường liên huyện, do đó lượng phương tiện lưu thông khá cao, nhất là các loại xe có trọng tải lớn. Vì vậy, cơ quan chức năng và các cấp chính quyền huyện Ea H’leo cần sớm ngăn chặn tình trạng này để tuyến đường thông thoáng, việc lưu thông của người dân và phương tiện được dễ dàng hơn, đặc biệt tránh những vụ tai nạn thương tâm có thể xảy ra ở khu vực này.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.