Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị kiểm tra hoạt động vận tải bằng xe ôtô đối với Xí nghiệp vận tải

22:51, 18/11/2016
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Sở GTVT Đắk Lắk kiểm tra hoạt động vận tải bằng xe ôtô đối với Xí nghiệp vận tải Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý bến xe.
 
 
f
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: nguồn internet).

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 45 ngày 9-11, khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cà Dy, huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), xe khách BKS 47B-005.66 của Xí nghiệp nói trên bị mất lái dẫn đến lật nghiêng. Vụ tai nạn khiến 2 hành khách tử vong, 15 người khác bị thương, một số bộ phận trên xe hư hỏng nặng.

Tổng cục yêu cầu Sở khẩn trương phối hợp với các lực lượng chức năng tại địa phương và gia đình các nạn nhân của vụ tai nạn để khắc phục hậu quả; rà soát, cập nhật đầy đủ dữ liệu của các phương tiện do Sở quản lý; kiểm tra dữ liệu, tình hình truyền dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình (TBGSHT) được lắp trên tất cả các phương tiện thuộc Xí nghiệp nói trên; xử lý vi phạm đối với xe khách BKS 47B-005.66 theo quy định.
 
Được biết, qua kiểm tra TBGSHT của xe này, trong và trước thời điểm xảy ra tai nạn (từ ngày 5 đến 9-11) phương tiện không truyền dữ liệu về Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc