Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào DTTS xã Cư Huê

09:38, 14/10/2016

Tối 12-10, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ea Kar tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho gần 500 người dân 6 buôn đồng bào DTTS thuộc xã Cư Huê (huyện Ea Kar).

Theo đó, bà con được phổ biến một số quy định của Luật Giao thông đường bộ; Thông tư 91/2015/TT-BGTVT quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông; những điểm mới của Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; tình hình tai nạn giao thông (TNGT) của tỉnh và trên địa bàn huyện Ea Kar từ đầu năm đến nay; chiếu phim và trưng bày các hình ảnh về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ của người dân địa phương như: xe máy chở 3, chở 4; máy cày chở người lưu thông trên Quốc lộ 26; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy. 

Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, người dân còn được tham gia trả lời các câu hỏi (có thưởng) về Luật Giao thông đường bộ (phần thưởng là 1 chiếc mũ bảo hiểm do Công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Đắk Lắk tài trợ).

Đây là lần thứ 15 trong năm nay, Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền tại các buôn đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh, với mục đích nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông, qua đó, góp phần giảm thiểu TNGT.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền: 

f

Đông đảo người dân xã Cư Huê tham dự buổi tuyên truyền.

 

 

k
Chiếu hình ảnh về một vụ TNGT trên Quốc lộ 26 qua huyện Ea Kar trong năm 2016.

 

g

Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ cho người dân.

 

g
Học sinh tham gia trả lời câu hỏi tại buổi tuyên truyền.

 

g

Đại diện Công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Đắk Lắk tặng mũ bảo hiểm cho người trả lời đúng câu hỏi.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.