Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường các giải pháp bảo đảm ATGT trên đường Hồ Chí Minh

08:03, 09/06/2016
Ban ATGT tỉnh vừa có văn bản về việc tăng cường các giải pháp bảo đảm ATGT trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn tỉnh, nhất là huyện Ea H’leo.
 
g
Đoàn liên kiểm tra ngành cân tải trọng xe trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Ea H'leo
Theo đó, Cục Quản lý đường bộ III có giải pháp tăng cường hệ thống báo hiệu đường bộ trên tuyến nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra TNGT. Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố và cơ quan báo chí có kế hoạch đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT nhằm nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật của người điều khiển phương tiện. Phòng CSGT có kế hoạch tuần tra kiểm soát trên tuyến phù hợp với tình hình thực tế, góp phần kiềm chế TNGT.
 
Theo thống kê, từ 26-6-2015 đến 13-4-2016 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Ea H’leo đã xảy ra 19 vụ TNGT, làm chết 15 người, bị thương 8 người. Ngoài nguyên nhân chủ quan của người tham gia giao thông thì vẫn còn những bất cập trong hạ tầng như hệ thống biển báo, đèn tín hiệu giao thông chưa bảo đảm yêu cầu, có những đoạn đường dài, dốc nhưng không có đèn tín hiệu giao thông và hệ thống biển báo.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.