Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn lập kế hoạch truyền thông trong thực hiện Chương trình mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn

17:50, 06/07/2020

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn vừa tổ chức Tập huấn thông tin, giáo dục truyền thông hợp phần cấp nước; tập huấn, hướng dẫn sự tham gia của người dân tộc thiểu số và lồng ghép giới trong thực hiện Chương trình mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả.

Tham gia lớp tập huấn có 94 đại biểu là các tuyên truyền viên thuộc 8 xã của các huyện: Ea H’leo, Krông Năng, Krông Bông, Krông Ana, Buôn Đôn có triển khai tiểu dự án cấp nước năm 2020.

1 tập huấn.jpg
Các đại biểu tham dự tập huấn

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu tổng thể chương trình, các văn bản pháp lý liên quan, kế hoạch tổng thể của tỉnh và kết quả triển khai đến tháng 6-2020, kế hoạch thực hiện hợp phần cấp nước của tỉnh năm 2020; hướng dẫn cách lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động thông tin, giáo dục truyền thông hợp phần cấp nước; giới thiệu bộ tranh tuyên truyền cấp nước và các vấn đề liên quan...

          Nguyễn Xuân

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.