Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh ban hành quy định mức chi trả nhuận bút và thù lao

20:50, 25/06/2014

UBND tỉnh vừa ra Quyết định số 16/2014/QĐ-UBND về việc ban hành quy định mức chi trả nhuận bút và thù lao đối với tác phẩm được đăng tải trên cổng/trang thông tin điện tử; bản tin của các cơ quan nhà nước và tổ chức chính trị - xã hội; đài truyền thanh - truyền hình huyện, thị xã, thành phố; đài truyền thanh xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Một trong những điểm mới trong Quy định mức chi trả nhuận bút và thù lao lần này là lấy mức lương cơ sở theo quy định của Chính phủ làm cơ sở để quy định mức hệ số nhuận bút tin, bài và hệ số thù lao, như vậy sẽ bảo đảm việc áp dụng có tính ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, trong Quy định có đưa ra tiêu chí để phân loại 3 mức đối với chất lượng tin, bài (A, B và C) để trưởng ban biên tập hoặc trưởng đài quyết định áp dụng mức cụ thể cho từng tác phẩm được sử dụng.

Quy định nhuận bút và thù lao mới sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 22-6-2014.                 

Hoàng Dưỡng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.