Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đa khoa Krông Bông: Tăng cường 6 lượt bác sĩ hỗ trợ y tế cơ sở

14:32, 13/07/2010

Khám bệnh cho người dân buôn H’Ngô B (xã Hòa Phong, huyện Krông Bông)

Thực hiện Đề án 1816 về cử cán bộ chuyên môn từ tuyến trên hỗ trợ tuyến dưới, từ đầu năm đến nay, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Krông Bông đã tổ chức được 6 lượt bác sĩ về hỗ trợ chuyên môn cho các trạm y tế trên địa bàn. Các hoạt động hỗ trợ bao gồm: khám chữa bệnh, kê đơn thuốc và xử lý cấp cứu thông thường. Thông qua hoạt động này đã giúp các trạm y tế, đặc biệt là những trạm còn yếu về chuyên môn nâng cao chất lượng, bảo đảm công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.
Cũng nằm trong khuôn khổ Đề án 1816, trong 6 tháng đầu năm, BVĐK Krông Bông đã tiếp nhận 2 lượt hỗ trợ về các kỹ thuật phục hồi chức năng và sử dụng máy móc thiết bị từ các cán bộ, bác sĩ của BVĐK tỉnh. Đồng thời, BV cũng gửi 1 ê kíp đi đào tạo chuyên khoa hồi sức cấp cứu tại BVĐK tỉnh.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.