Multimedia Đọc Báo in

BIC Tây Nguyên chi trả bồi thường bảo hiểm "BIC-Bình An" cho gia đình khách hàng

11:33, 09/03/2011

Sáng 8-3-2011, Công ty Bảo hiểm BIDV Tây Nguyên (BIC Tây Nguyên) đã tổ chức chi trả bồi thường bảo hiểm "BIC-Bình An" cho gia đình khách hàng Nông Văn Hành (sinh năm 1971, trú tại thôn Tam Liên, xã Ea Tam, Krông Năng).
 

a
Phó Giám đốc BIC Tây Nguyên Nguyễn Trung Sơn (phải) trao tiền bồi thường cho gia đình ông Nông Văn Hành

Ngày 14-9-2010, ông Nông Văn Hành vay 100 triệu đồng, thời hạn 10 tháng tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Bắc Dak Lak và tham gia sản phẩm bảo hiểm “BIC – Bình An”. Đến ngày 18-12-2010, ông Nông Văn Hành bị tai nạn giao thông và tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, BIC Tây Nguyên đã tiến hành thủ tục chi trả bồi thường cho khách hàng với số tiền hơn 101 triệu đồng.

“BIC - Bình An” là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn hiện đang được Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV(BIC) triển khai tại các ngân hàng: ĐT&PT Việt Nam (BIDV), Liên doanh Việt-Nga (VRB), Đông Nam Á (Sea Bank), Indovina, Phương Đông, Bắc Á và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex-PG Bank. Khi tham gia sản phẩm này, nếu không may người vay vốn bị chết do ốm đau, bệnh tật, tai nạn hoặc bị thương tật vĩnh viễn do tai nạn làm mất khả năng thanh toán nợ cho ngân hàng thì BIC sẽ thay mặt người đi vay chi trả số tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng bảo hiểm.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.