Multimedia Đọc Báo in

Hoa cỏ mùa xuân

17:45, 15/05/2011
 
Cô bé Kaela Graziano, 2 tuổi, nô đùa trong nông trại hoa tulip Wooden Shoe, ở Lễ hội hoa Tulip Woodburn diễn ra tại Woodburn, Oregon (Mỹ). ( Ảnh: AP)
 
Hoa anh đào nở rộ trong Lễ hội Hoa anh đào tại một công viên ở Washington, DC (Mỹ). Đây là những cây hoa anh đào mà Nhật Bản đã tặng cho Mỹ và Lễ hội này thu hút hằng triệu du khách tham quan mỗi năm. ( Ảnh: EPA)
 
Người dân tại Kassel (Đức), luôn thích thú mỗi khi những cây hoa anh đào nở hoa và đi xe đạp ngắm hoa là thú vui yêu thích tại đây. Mùa hoa anh đào thường diễn ra vào đầu tháng 4. ( Ảnh: EPA)
 
Chú ong cần mẫn bay đến một bông hoa nghệ tây vào một ngày nắng ấm đầu xuân tại Warsaw (Ba Lan). ( Ảnh: AP)
 
Một cánh đồng ngập tràn những luống hoa tulip ở Lisse (Hà Lan). Tại đây du khách có thể thoải mái chọn, mua và nghỉ qua đêm tại những ngôi nhà lưu động để ngắm hoa tulip vào sáng sớm ban mai. ( Ảnh: EPA)
 
Cô gái thỏa sức hái hoa trong khí trời mùa xuân tại một thung lũng ở gần làng Khiam, gần biên giới của Israel, ở miền Nam Lebanon. ( Ảnh: Reuters)
 
Cùng bạn bè, gia đình, người thân…, chèo thuyền trên sông Stour ở Dedham (Anh), để tận hưởng một ngày nắng xuân trong lành. ( Ảnh: Reuters)
 
Bông hoa dã yên thảo được nhìn ngắm qua một hạt sương rơi từ chiếc lá một khu vườn ở Công viên Overland Park, Kansas (Mỹ). ( Ảnh: AP)
 
Cậu học ở Kashmir giữ chiếc ô cho ông trong khi ông của mình đang làm vườn cải ở vùng ngoại ô Srinagar, nơi mệnh danh là “Thủ phủ mùa hè” của Kashmir (Ấn Độ). ( Ảnh: EPA)
 
Chú ngựa thoải mái thưởng thức bữa ăn của mình vào một buổi chiều mùa xuân mát mẻ. ( Ảnh: AP)
( Còn tiếp)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc