Multimedia Đọc Báo in

Nữ nhà văn J.K. Rowling sắp xuất bản tiểu thuyết đầu tiên dành cho người lớn

20:33, 13/04/2012

J.K. Rowling – nữ nhà văn nổi tiếng, tác giả của tập truyện Harry Potter được đông đảo trẻ em và người lớn yêu thích, vào ngày 27-9 tới đây sẽ chính thức cho ra mắt cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn mang tên “The Casual Vacancy”.

Nhà văn J.K. Rowling
Nhà văn J.K. Rowling

Theo tiết lộ mới nhất của nhà xuất bản Little Brown, quyển sách dày 480 trang, mang tên “The Casual Vacancy” (tạm dịch là "Khoảng trống bất thường") và sẽ là cuốn sách khác xa so với những tác phẩm trước đây của bà.

Sách sẽ được xuất bản bìa cứng trên toàn thế giới vào ngày 27- 9 tới. Ngoài loại sách in, tác phẩm này còn có phiên bản điện tử và file âm thanh có thể tải về máy tính.

Nội dung cuốn tiểu thuyết này xoay quanh cái chết đột ngột của Barry Fairweather tại Pagford, một vùng đồng quê của Anh, có khu chợ rải sỏi và tu viện cổ xưa với nhiều tình tiết hấp dẫn, kích thích tư duy và không ngừng gây ngạc nhiên cho độc giả.

Đây cũng là quyển tiểu thuyết đầu tiên sau khi tập 7, tập cuối cùng của bộ truyện Harry Potter xuất bản vào năm 2007. Trước đó, với bộ truyện Harry Potter được dịch sang 74 ngôn ngữ, người phụ nữ 46 tuổi này đã thu về hơn 620 triệu bảng Anh sau khi bán được hơn 450 triệu bản.

(Theo SGGPO)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.